Vòng Quay Nhận Acc Liên Quân Miễn Phí Mỗi Ngày Uy Tín 100%

3/5 - (142 bình chọn)

Bạn còn : 0 Lượt

Play Center Play

LƯỢT QUAY GẦN ĐÂY

Tài khoản Giải thưởng Thời gian
Chauthoi Nhận Được 500 kim cương 25/04/2024 13:54:01
soahaidepdoi Nhận Được Card điện thoại 10k 25/04/2024 13:47:53
hoangkhaa Nhận Được Thẻ garena 100k 25/04/2024 13:43:14
LD994 Nhận Được Thẻ cào 20k 25/04/2024 13:34:45
Qwertyuiofghjif Nhận Được 500 kim cương 25/04/2024 13:30:44
quynhnhuuu Nhận Được Card điện thoại 100k 25/04/2024 13:26:52
Mhctei Nhận Được Card điện thoại 50k 25/04/2024 13:06:11
browhy Nhận Được 120 kim cương 25/04/2024 13:02:12
hungduc123 Nhận Được Card điện thoại 100k 25/04/2024 12:59:03
browhy Nhận Được 120 kim cương 25/04/2024 12:54:53
baonai123 Nhận Được 120 kim cương 25/04/2024 12:53:55
cc123cc Nhận Được 200 kim cương 25/04/2024 12:50:58
Dgjffhhhhh Nhận Được Card điện thoại 50k 25/04/2024 12:46:05
Truonghuudatt Nhận Được 120 kim cương 25/04/2024 12:43:48
Bachtnt Nhận Được Card điện thoại 20k 25/04/2024 12:33:05

Tham gia Vòng quay nhận acc liên quân miễn phí, người chơi có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị mà không cần nạp tiền hay nạp thẻ. Cách thức của trò chơi đơn giản, giá trị phần thưởng lớn, còn chần chừ mà anh em không tham gia ngay để thử vận may nhé!

Thông tin về Vòng quay nhận nick liên quân miễn phí 100%

Đơn vị Vòng quay Kim Cương 79 cùng các nhà tài trợ tạo ra một sân chơi công bằng, giúp các game thủ nhận được các acc liên quân miễn phí vip, mới nhất hiện nay. Khi tham gia, bạn không cần phải tốn phí hay đăng nhập tài khoản game mà vẫn có cơ hội trúng nhiều phần thưởng lớn, giá trị.

Thông tin về Vòng quay nhận nick liên quân miễn phí 100%
Vòng quay nhận acc liên quân miễn phí, không nạp tiền, không đăng nhập tài khoản game,…

Thông thường, các chương trình tặng acc liên quân 7k, 10k, acc garena,… đều có trả phí. Tuy mức chi phí bỏ ra không quá lớn, nhưng đối với những người có tài chính eo hẹp thì lại là vấn đề nan giải khiến họ khó có thể tiếp cận và tham gia trò chơi, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên,…

Hiểu được vấn đề này, Vòng quay Kim Cương 79 kết hợp cùng nhà tài trợ tổ chức chương trình tặng nick liên quân miễn phí vip cho người chơi. Giao diện đơn giản, dễ tham gia, dễ trúng thưởng, không đăng nhập, không mất phí,… nên các anh em có thể thoải mái trải nghiệm để thử vận may của mình.

Các loại acc liên quân miễn phí có trong Vòng quay liên quân

Khi tham gia vòng quay garena nhận acc liên quân miễn phí, người chơi có cơ hội trúng thưởng 100% với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Tuỳ vào mức độ may mắn, người chơi có thể nhận được nhiều phần thưởng giá trị như:

  • Acc liên quân full skin, tướng
  • Acc liên quân ngẫu nhiên
  • Acc liên quân trên 50 tướng
Các loại acc liên quân miễn phí có trong Vòng quay liên quân
Người chơi có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị như: acc liên quân full tướng – skin, random 50k, 100k,…

Ngoài phần thưởng tặng acc liên quân miễn phí, người chơi còn có thể nhận được nhiều nhiều random liên quân hoặc cộng tiền vào tài khoản. Cụ thể như sau:

  • Random liên quân 50k
  • Random liên quân100k
  • Cộng 50k vào tài khoản
  • Cộng 100k vào tài khoản
  • Nổ hũ 2 triệu

Trải nghiệm vòng quay tặng acc garena liên quân miễn phí, anh em không cần phải tạo nick game mới mà vẫn có tài khoản để tham gia tựa game liên quân mobile huyền thoại. Với nhiều tướng, skin hiếm, game thủ có thể thử nghiệm nhiều nhân vật khác nhau trong game, tăng thêm sự hứng thú khi chơi game giải trí hoặc đấu giải.

Thể lệ, cách thức tham gia vòng quay acc liên quân miễn phí

Để có thể tham gia Vòng quay lấy acc liên quân miễn phí một cách thuận lợi và suôn sẻ, người chơi cần nắm rõ thể lệ của chương trình. Cụ thể như sau:

  • Mỗi tài khoản, người chơi được nhận 1 lượt quay miễn phí mỗi ngày.
  • Khi hết lượt quay đầu tiên, người chơi cần làm nhiệm vụ theo yêu cầu của ban tổ chức (trên hệ thống có hướng dẫn cụ thể, chi tiết) để nhận lượt quay tiếp theo.
  • Các phần quà nhận được, người chơi cũng cần thực hiện theo yêu cầu của hệ thống để lấy Mã rút thưởng.
  • Các nhiệm vụ được yêu cầu thực hiện hoàn toàn không mất phí.
Thể lệ, cách thức tham gia vòng quay acc liên quân miễn phí
Thể lệ của trò chơi đơn giản, yêu cầu người chơi không gian lận, phạm luật,…
  • Khi tham gia, người chơi cần thực hiện đúng luật, nghiêm cấm các hành vi có tính gian lận.
  • Các tài khoản phạm luật sẽ bị đội ngũ admin huỷ kết quả tham gia Vòng quay acc liên quân miễn phí.
  • Tuỳ vào mức độ nghiêm trọng của hành vi gian lận, phạm luật, tài khoản của người chơi có thể bị xoá khỏi hệ thống.
  • Người chơi có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn bè hoặc người thân để tham gia trò chơi Vòng quay tặng nick liên quân (chú ý cần có tên đăng nhập và mật khẩu).
  • Phần thưởng nhận được, người chơi có thể quy đổi và sử dụng ngay. Hoặc bảo lưu trong tài khoản và được cộng dồn trong những lần tham gia tiếp theo.
  • Chú ý, hệ thống sẽ xử lý dữ liệu trong vòng 24 giờ và gửi phần quà tương ứng về tài khoản tham gia vòng quay nick liên quân miễn phí.

Hướng dẫn cách tham gia tặng tài khoản garena liên quân miễn phí

Để tham gia Vòng quay may mắn của shop acc liên quân miễn phí, người chơi cần phải có tài khoản để có thể đăng nhập và nhận các lượt quay từ đơn vị phát hành. Dưới đây là hướng dẫn cách tham gia Vòng quay cho acc liên quân miễn phí một cách cụ thể và chi tiết để người chơi có thể thực hiện theo dễ dàng hơn.

Bước 1: Tạo tài khoản để đăng nhập 

Đầu tiên, các anh em cần tạo tài khoản với đơn vị Vòng quay Kim Cương 79 để có thể đăng nhập và được tặng một lượt quay may mắn miễn phí. (Lưu ý: Tài khoản được tạo tuỳ ý, không liên kết với tài khoản game liên quân mobile, facebook, instagram,… nên người chơi có thể yên tâm vì thông tin cá nhân sẽ được bảo mật an toàn).

Hướng dẫn cách tham gia
Đăng ký để tạo tài khoản đăng nhập vào Vòng quay nhận acc liên quân miễn phí.

Bước 2: Tham gia Vòng quay tặng acc liên quân miễn phí

Khi đã tạo tài khoản thành công, người chơi tiến hành đăng nhập (nhập tên tài khoản, mật khẩu) theo yêu cầu của hệ thống. Lúc này, giao diện sẽ hiện ra Vòng quay để người chơi thử vận may của mình. Bạn chỉ cần bấm vào nút “Quay” trên màn hình. Hệ thống sẽ xử lý ngẫu nhiên và trả về kết quả quay tương ứng với mức độ may mắn của người chơi.

Hướng dẫn cách tham gia
Tham gia Vòng quay để thử vận may của mình, cơ hội trúng thưởng 100%.

Bước 3: Thực hiện nhiệm vụ để nhận thêm một lượt quay miễn phí

Sau lượt quay thứ nhất, người chơi tiến hành thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của đơn vị tổ chức để nhận thêm 1 lượt quay miễn phí. Các bước làm nhiệm vụ đã được hướng dẫn chi tiết trên giao diện của hệ thống, người chơi chỉ cần làm theo thì có thể hoàn thành nhiệm vụ. (Lưu ý: Nhiệm vụ nhận lượt quay miễn phí hoàn toàn không giới nên các anh em có thể tham gia thoải mái thu hút thêm nhiều nhà tài trợ).

Hướng dẫn cách tham gia
Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của hệ thống để có thêm lượt quay miễn phí.

Bước 4: Rút thưởng và nhận các phần quà may mắn

Sau khi tham gia các lượt quay nhận acc liên quân miễn phí, người chơi chọn hạng mục “Rút quà” trên giao diện web để nhận các phần quà may mắn, tương ứng với mỗi lượt quay. Khi thực hiện, anh em cần tạo một Lệnh rút và thực hiện theo yêu cầu của hệ thống để lấy Mã rút từ nhà tài trợ. Nhận Mã rút thành công, người chơi nhập mã vào ô tương ứng thì phần thưởng sẽ được quy đổi theo yêu cầu.

Hướng dẫn cách nhận phần thưởng từ Vòng quay tặng nick liên quân miễn phí mới nhất

Khi tham gia Vòng quay may mắn, người chơi không chỉ được tặng kim cương, thẻ card, thẻ garena,… Mà còn có thể nhận được các acc liên quân full, full đồ skin miễn phí Đây là phần quà rất hấp dẫn đối với nhiều game thủ. Để nhận được các phần quà giá trị này, người chơi cần thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Tạo lệnh rút thưởng 

Sau khi tham gia Vòng quay tặng nick liên quân miễn phí garena, người chơi bấm vào mục “Rút quà” phía trên danh sách nhận thưởng. Hệ thống sẽ điều hướng bạn đến phần Tạo lệnh rút.

Hướng dẫn cách nhận phần thưởng
Bấm vào ô “Rút quà” và làm theo hướng dẫn để nhận phần thưởng tương ứng.

Bước 2: Lấy mã rút thưởng từ nhà tài trợ

Để lấy Mã rút thưởng từ nhà tài trợ, người chơi cần thực hiện theo yêu cầu của hệ thống. Đầu tiên, bạn cần mở tab mới, truy cập vào trình duyệt Google.com và search tìm từ khoá “Roi điện”. Sau đó, truy cập vào đường link bài viết của đơn vị Shop Tự Vệ (nhà tài trợ), kéo xuống cuối trang và lấy mã rút.

Hướng dẫn cách nhận phần thưởng
Thực hiện nhiệm vụ để lấy Mã rút quà từ nhà tài trợ Vòng quay tặng acc liên quân miễn phí.

Bước 3: Nhập Mã rút và nhận phần thưởng tương ứng

Sau khi lấy được mã rút thưởng từ nhà tài trợ, người chơi trở lại trang nhận thưởng của Vòng quay Kim Cương 79. Nhập mã rút thưởng vừa lấy được vào ô “Mã rút” để nhận phần quà tương ứng. Hệ thống sẽ xử lý thông tin trong vòng 24 giờ và gửi phần quà về tài khoản hoặc địa chỉ của người tham gia.

Hướng dẫn cách nhận phần thưởng
Nhập Mã rút vào ô tương ứng để nhận phần thưởng.

Câu hỏi thường gặp dành cho các shop tặng nick liên quân miễn phí uy tín

Sau đây là phần giải đáp các thắc mắc của người chơi liên quan đến chương trình Vòng quay tặng nick liên quân miễn phí vip. Bạn đọc cùng tham khảo thông tin để có được câu trả lời phù hợp.

1. Vòng quay tặng acc liên quân miễn phí uy tín có thật sự tồn tại không?

Vòng quay tặng acc liên quân miễn phí được tổ chức bởi đơn vị Vòng quay Kim Cương 79 và các nhà tài trợ. Chương trình này được tạo ra nhằm mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng giá trị, hấp dẫn. vòng quay liên quân miễn phí được diễn ra hàng ngày, người chơi có thể thoải mái tham gia hoàn toàn miễn phí, không cần nạp tiền, hay nạp thẻ,…

2. Phần thưởng nào giá trị nhất khi tham gia lấy acc liên quân vip miễn phí?

Tham gia Vòng quay nhận các acc liên quân miễn phí, người chơi có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị như: acc ngẫu nhiên, random 50k, 100k, cộng tiền vào tài khoản,… Trong đó, acc liên quân full skin – tướng là phần thưởng mà nhiều game thủ mong chờ nhất. Bởi, để sở hữu các nick có full tướng, full skin, các game thủ phải tốn rất nhiều thời gian, vàng, kim cương hoặc tham gia sự kiện thì mới có thể sưu tập được đầy đủ.

3. Tham gia Vòng quay nhận acc liên quan, có cần đăng nhập hay nạp tiền không?

Như đã thông tin ở các phần trên, tham gia chương trình cho nick liên quân miễn phí vip, người chơi không cần nạp tiền hay đăng nhập vào tài khoản game liên quân mobile. Điều này giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa yên tâm về khả năng bảo mật thông tin một cách an toàn.

Vòng quay tặng acc liên quân miễn phí tồn tại và hoạt động nhờ vào kinh phí của các nhà tài trợ. Do đó, để thu hút thêm nhiều nhà tài trợ và có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn nữa, bạn đừng quên rủ thêm bạn bè và người thân cùng tham gia ngay nhé!

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn