Shop Nhận – Tặng Kim Cương Miễn Phí Mỗi Ngày Uy Tín Nhất

3.3/5 - (165 bình chọn)

Bạn còn : 0 Lượt

Play Center Play

LƯỢT QUAY GẦN ĐÂY

Tài khoản Giải thưởng Thời gian
Quanronaldo Nhận Được 200 kim cương 26/04/2024 07:13:10
deptraiff1243 Nhận Được 120 kim cương 26/04/2024 06:04:15
nguyentrachphu Nhận Được 200 kim cương 26/04/2024 05:24:48
Leanhtaun Nhận Được Card điện thoại 20k 26/04/2024 05:17:01
thanhhaogmff Nhận Được Thẻ garena 20k 26/04/2024 03:49:17
ckcjzsr Nhận Được 500 kim cương 26/04/2024 03:20:43
ckcjzsr Nhận Được 120 kim cương 26/04/2024 03:18:06
ckcjzsr Nhận Được 200 kim cương 26/04/2024 03:00:18
Haniki Nhận Được 200 kim cương 26/04/2024 01:40:36
Vk iu Nhận Được 100.000 VNĐ tiền mặt 26/04/2024 01:40:33
[email protected] Nhận Được 60 kim cương 26/04/2024 01:35:26
Qzs789 Nhận Được Card điện thoại 100k 26/04/2024 01:20:51
levanduoc Nhận Được Card điện thoại 50k 26/04/2024 00:50:03
Cmmldcl Nhận Được Card điện thoại 10k 26/04/2024 00:41:30
lephongdat28102006 Nhận Được 200 kim cương 26/04/2024 00:05:43

Vòng quay nhận kim cương miễn phí là gì? Cách nhận kim cương miễn phí trong Free Fire như thế nào? Giá trị phần thưởng nhận kim cương miễn phí là bao nhiêu?,… Để giải đáp cho những câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Định nghĩa vật phẩm kim cương trong Free Fire

Trong trò chơi điện tử Free Fire, kim cương chính là đơn vị tiền tệ. Giúp các game thủ có thể trao đổi hoặc mua bán vật phẩm, trang phục,… cần thiết trong game. Số lượng kim cương càng nhiều, game thủ sẽ có thêm nhiều cơ hội để sở hữu các món đồ yêu thích.

Định nghĩa kim cương trong Free Fire
Kim cương được xem như một loại tiền tệ trong tựa game Free Fire, được dùng để trao đổi, mua bán vật phẩm, trang phục,…

Để tích luỹ được nhiều kim cương, người chơi cần phải mua hoặc tham gia các chương trình tặng kim cương miễn phí được cung cấp bởi nhà phát hành game. Nếu muốn nhận kim cương mà không mất phí, bạn phải thực hiện một số thử thách, nhiệm vụ trong suốt quá trình chơi để thu thập được số lượng kim cương mong muốn.

Cách để nhận kim cương miễn phí không cần nạp tiền

Để nhận kim cương miễn phí không cần nạp tiền từ các shop game, người chơi có thể thu thập quà tặng kim cương thông qua một số phương thức sau đây:

1. Nhận quà qua shop nhận kim cương miễn phí

Khi tham gia Free Fire, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn (kim cương, vật phẩm, trang phục,…) từ các shop tặng kim cương miễn phí. Với phương thức này, phần thưởng được quy định một cách ngẫu nhiên nên các game thủ không đoán trước được giá trị phần quà. Tuy nhiên, cơ hội trúng quà 100% nên người chơi có thể yên tâm trải nghiệm.

Tuỳ vào mỗi đợt tặng kim cương miễn phí từ nhà phát hành game, hoặc vận may của các game thủ mà số lượng kim cương nhận được có thể ít hoặc nhiều. Nhưng với việc nhận thưởng miễn phí mà không lo mất tiền thì người chơi còn ngần ngại gì mà không tham gia, nhận quà giá trị.

Nhận quà qua shop nhận kim cương miễn phí
Nhận quà qua shop nhận kim cương miễn phí có cơ hội trúng thưởng giá trị cao.

2. Tham gia các chương trình, sự kiện, hoạt động của game

Tựa game Free Fire cung cấp cho các game thủ nhiều chương trình, sự kiện để nhận kim cương miễn phí. Khi tham gia vòng quay nhận kim cương miễn phí (số lượng lên đến 100 vòng/ngày), người chơi có thêm cơ hội thu thập, sở hữu nhiều kim cương, vật phẩm giá trị. Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản game. Sau đó, trải nghiệm các vòng quay hoàn toàn miễn phí để nhận các phần quà có giá trị lớn.

Bên cạnh đó, nhà phát hành game và shop tặng kim cương còn tung ra nhiều chương trình, event trong các dịp cuối tuần, giữa tháng, dịp lễ tết đặc biệt,… để tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho người chơi. Với phương thức nhận quà hoàn toàn miễn phí, người chơi có cơ hội sở hữu lên 500, 1000, thậm chí là 10000 kim cương khi tham gia sự kiện.

3. Nhận kim cương từ chương trình Garena Membership

Trong quá trình tham gia trò chơi Free Fire, người chơi đã nạp một tiền để mua trang phục, vật phẩm hoặc nâng cấp tướng,… ở một hạn mức nhất định sẽ trở thành thành viên bạc, vàng, kim cương của tựa game Free Fire.

Khi đã trở thành thành viên của game Free Fire, người chơi sẽ được cung cấp số lượt vòng quay miễn phí theo cấp hạng của mình tại chương trình Garena Membership. Điều này giúp người chơi có cơ hội nhận thêm nhiều kim cương, vật phẩm, trang phục,… có giá trị từ chương trình. Tuy nhiên, việc nạp tiền trong game trong suốt quá trình chơi sẽ khiến các game thủ tiêu tốn khá nhiều chi phí, ảnh hưởng đến tài chính nếu không có cách quản lý chi tiêu phù hợp.

Nhận kim cương từ chương trình Garena Membership
Nhận kim cương từ chương trình Garena Membership dành cho các thành viên bạc, vàng,…

4. Nhận kim cương, vật phẩm từ các shop hỗ trợ

Game thủ có thể nhận kim cương không cần tiền thông qua các shop hỗ trợ. Tương tự như các shop tặng kim cương miễn phí, tại đây, người chơi không chỉ nhận được kim cương. Mà có được tặng một số phần quà giá trị như: vũ khí (đạn, súng, dao,…), trang phục,…

Đây là cách thức giúp người chơi có thể nhận quà một cách hoàn toàn miễn phí, không mất tiền. Nên được rất nhiều game thủ trên thế giới ưa thích và trải nghiệm. Tuy nhiên, với sự phát triển của các công nghệ hiện đại, thì đã có rất nhiều website giả mạo, lừa đảo ra đời nhằm mục đích thu thập thông cá nhân của người dùng. Vì vậy, trước khi tham gia chương trình của các shop nhận kim cương miễn phí, bạn cần thận trọng, cân nhắc lựa chọn những địa chỉ tặng kim cương uy tín, đáng tin cậy.

5. Nhận kim cương miễn phí bằng ID

Nhận kim cương không cần naạ tiền bằng ID là một trong những phương thức nhận quà dễ dàng nhất được nhiều người chơi áp dụng. Khi tham gia trò chơi hoặc các chương trình, sự kiện của nhà phát hành game, game thủ chỉ cần cung cấp số ID của mình tại mục bình luận trên website thì sẽ được tặng kim cương miễn phí.

Với phương pháp này, bạn sẽ được các shop tặng kim cương theo đúng hạn mức, số lượng quy định. Người chơi có thể rút kim cương và chuyển vào tài khoản game của mình để sử dụng bình thường. Tuy nhiên, mỗi gói quà đều có hạn mức nhất định nên người dùng phải nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội.

Nhận kim cương miễn phí bằng ID
Nhận kim cương miễn phí bằng ID thông qua mục bình luận trên website.

6. Nhận phần thưởng từ App nhận kim cương miễn phí

Game thủ có thể nhận kim cương hoặc một số phần quà giá trị khác thông qua các app tặng kim cương Free Fire của nhà phát hành game. Khi dùng các App được tạo ra bởi nhà sản xuất, phát hành game, người chơi có cơ hội nhận các mã code, kim cương, trang phục, vật phẩm,… Mỗi lần tham gia, người chơi chỉ nhận được số lượng phần thưởng nhất định theo giá trị của gói quà.

Phương thức nhận quà này khá đơn giản, dễ thực hiện với giá trị phần thường khá lớn (tuỳ vào may mắn). Do đó, nó được rất nhiều game thủ lựa chọn trải nghiệm để thu thập, tích lũy thêm nhiều kim cương miễn phí.

7. Các phương thức nhận kim cương miễn phí khác

Bên cạnh các phương thức vừa nêu, người chơi còn có thể nhận kim cương miễn phí thông qua hình xem livestream, xem đấu hạng mùa giải,… thông qua các trang mạng xã hội (Facebook Youtube, Twitch,…). Bên cạnh đó, người chơi còn phải thực hiện một số yêu cầu mà các trang web này đưa ra nhận được số kim cương tương ứng.

Đây là phương thức nhận kim cương không mất tiền phổ biến, được rất nhiều người ưa thích và áp dụng. Các ứng dụng sẽ hỗ trợ người dùng nhận kim cương một cách đơn giản, nhanh chóng chỉ với một vài cú click chuột thông qua hình thức like, share link, hình ảnh…

nhận kim cương miễn phí
Nhận kim cương miễn phí thông qua hình thức xem livestream, link, share link,…

Các phần quà hấp dẫn của vòng quay kim cương Free Fire

Tham gia vòng quay nhận kim cương miễn phí Free Fire, người chơi có cơ hội trúng thưởng tuyệt đối, tỷ lệ trúng 100%. Dưới đây là một số phần quà hấp dẫn, giá trị mà bạn có thể sở hữu:

  • Gói kim cương: 60, 120, 200, 500 kim cương/vòng quay
  • Gói card điện thoại: Trị giá 10.000 VNĐ,20.000 VNĐ, 50.000 VNĐ, 100.000 VNĐ/vòng quay
Các phần quà hấp dẫn của vòng quay kim cương Free Fire
Tham gia vòng quay kim cương Free Fire, người chơi có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn.

Với gói kim cương quay được, nạp có thể nạp vào game dùng mua trang phục, vật phẩm,… Giúp nâng cấp và trang bị cho tướng thêm mạnh mẽ, tăng tỷ lệ thắng khi tham gia trận đấu, giao tranh.

Khi quay được phần thưởng của gói card điện thoại, người chơi cần làm theo hướng dẫn của đơn vị phát hành chương trình vòng quay miễn phí. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp một mã rút để lấy số seri card của nhà tài trợ. Lúc này, người chơi chỉ cần nhập dãy số seri và nạp tiền vào điện thoại để sử dụng như bình thường.

Hướng dẫn nhận kim cương miễn phí qua vòng quay may mắn

Để nhận kim cương miễn phí thông qua vòng quay may mắn, người chơi cần thực hiện một số bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Website: https://vongquaykimcuong79.com/
  • Bước 2: Bấm vào nút “Quay” trên vòng quay kim cương. Trang web sẽ hiện ra cửa sổ với ghi chú “Bạn nhận được 1 lượt quay miễn phí, đăng ký tài khoản ngay để tham gia quay thưởng”.
  • Bước 3: Bấm vào “Đăng ký tại đây” để tạo tài khoản. Với những người chơi đã có tài khoản, thì chỉ cần đăng nhập và tham gia vòng quay kim cương.
  • Bước 4: Sau khi đã tạo tài khoản thành công, tiến hành Đăng nhập.
  • Bước 5: Bấm vào mục “Quay” được hiển thị trên màn hình, ở chính giữa vòng quay kim cương.
  • Bước 6: Tiếp tục bấm vào mục “Thêm lượt”. Thực hiện nhiệm vụ để có thêm lượt quay. Mỗi một nhiệm vụ tương ứng với một lượt quay. Một ngày có tối đa 2 nhiệm vụ.
vòng quay may mắn
Cách tham gia vòng quay may mắn rất đơn giản, dễ dàng nhận được kim cương và card điện thoại.

Giải đáp một số câu hỏi liên quan đến chương trình nhận kim cương miễn phí

Dưới đây là phần giải đáp một số thắc mắc của người chơi liên quan đến chương trình vòng quay kim cương của tựa game Free Fire:

1. Thể lệ của vòng quay nhận kim cương miễn phí như thế nào?

Thể lệ của vòng quay nhận kim cương trong Free Fire được quy định cụ thể như sau:

  • Mỗi người chơi sẽ có 1 tài khoản đăng nhập bằng địa chỉ ID cá nhân.
  • Một tài khoản được đơn vị phát hành vòng quay kim cương cung cấp 1 lượt quay miễn phí.
  • Làm nhiệm vụ được yêu cầu để nhận thêm lượt quay (tối đa nhận thêm 2 lượt quay/ngày).
  • Cơ hội trúng thưởng 100%. Giá trị phần quà bao gồm kim cương hoặc card điện thoại.
  • Người chơi quy đổi để lấy phần thưởng bằng cách bấm vào mục “Mã rút ngay”.
  • Nếu chưa có nhu cầu sử dụng, kết quả của các lượt quay sẽ được bảo lưu trong tài khoản và phần quà sẽ được cộng dồn ở những lượt quay tiếp theo.
  • Các tài khoản có hành vị gian lận sẽ bị huỷ kết quả. Tuỳ vào mức độ nghiêm trọng mà tài khoản có thể bị cấm tham gia vòng qauy kim cương vĩnh viễn.
  • Người chơi có thể sử dụng tài khoản của người thân, bạn bè để tham gia vòng quay kim cương. Phần thưởng sẽ được gửi vào tài khoản tham gia chương trình.

2. Số lượng kim cương nhận được tối đa trong 1 ngày là bao nhiêu?

Mỗi một tài khoản có tối đa 2 lượt quay/ngày. Nếu may mắn, người chơi có thể quy vào ô 500 kim cương. Tức là sau 2 lượt chơi, người tham gia có thể nhận được tối đa 1000 kim cương/ngày. Hiện tại, chúng tôi đang đề xuất tăng số lượng kim cương sau mỗi lượt quay để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người chơi một cách tốt nhất.

3. Tham gia vòng quay kim cương, có cần đăng nhập tài khoản Free Fire không?

Khi tham gia vòng quay nhận kim cương miễn phí, người chơi chỉ cần truy cập vào đường link: https://vongquaykimcuong79.com/ để đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản. Việc không cần đăng nhập vào tài khoản Free Fire giúp người chơi có thể yên tâm vì thông tin cá nhân sẽ được bảo mật một cách an toàn, hiệu quả.

4. Cách nhận quà từ vòng quay kim cương miễn phí như thế nào?

Khi đã tham gia chương trình vòng quay kim cương và nhận được phần thưởng tương ứng. Người chơi bấm vào mục “Rút quà” và thực hiện các lệnh rút được yêu cầu. Tiếp tục làm theo hướng dẫn của đơn vị phát hành để lấy Mã rút. Sau khi đã hoàn tất mọi công đoạn, bấm vào nút “Thực hiện”, số lượng kim cương nhận được khi tham gia trò chơi sẽ được chuyển vào tài khoản game Free Fire của người chơi.

Bài viết đã tổng hợp các thông tin chi tiết về cách thức nhận kim cương miễn phí trong game Free Fire. Hy vọng với những chia sẻ vừa nêu, người chơi có thể nhận được kim cương và nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị.

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn